ภาษา
ตะกร้าสินค้า

ผงไหม ซิริซิน

หมดสต็อค
รหัสสินค้า
000170001
฿63.00

Sericin (Silk Protein Extract) ผงไหม นำไปทอเป็นผ้า มีความเงางาม ราคาค่อนข้างสูง สารสำคัญที่อยู่ใน Silk คือ Sericin ที่มีคุณสมบัติเป็น moisturizer กระตุ้นการสร้าง callagen ที่เพิ่ม 

skin elasticityเป็น Skin Rejuvination  เซริซิน (sericin) เป็น silk fiber ชนิดหนึ่ง โดยปกติแล้วผงไหม ที่ได้จากส่วนของใยไหม ทั้งจากรังและเส้นจะมี 2 ชนิด คือ ผงไหมจากกาวไหม (sericin) ซึ่งมีประมาณ 20-30% และผงไหมจากเส้นไหม (fibrous protein หรือ fibroin) อีกประมาณ 70-80% โดย เซริซินจะมีลักษณะเป็น amorphous matrix ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อม fibroin filaments ไว้ด้วยกัน เซริซิน จะมีสารสำคัญบางชนิดที่ช่วยป้องกันผิวแห้ง ลดการเจริญเติบโตของ ไวรัส และมีสารต้าน ไวรัส อีกทั้งยังมี กรดอะมิโน 16-18 ชนิด จากการวิจัยพบว่า เซริซิน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการทำลายเซลล์โดย oxygen free radicals ซึ่งเชื่อกันว่าการที่เซลล์ถูกทำลายนี้เป็นสาเหตุให้เกิดโรค มะเร็ง ความแก่ นอกจากนั้นยังมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียบางชนิดซึ่งเป็นสาเหตุของ โรคผิวหนัง และช่วยรักษาแผลให้หาย เร็วขึ้น กำจัดสิ่งสกปรกและยืดอายุเซลล์

คุณสมบัติการอุ้มน้ำ กรดอะมิโนซึ่งเป็นองค์ประกอบ 70 ของเซริซิน มีคุณสมบัติที่สามารถดูดน้ำและพองตัว และละลายในน้ำร้อนได้ กล่าวคือ สารนี้ละลายน้ำได้ดี จึงยึดติดกับผิวหนังได้ดี สามารถซึบซาบเข้าไปในผิวหนัง ช่วยรักษาความชุ่มชื้น  เซริซิน สามารถยึดติดได้คงทนกว่า คอลลาเจน สามารถรักษาความชุ่มชื้นไดเป็นเวลานานกว่า เมื่อทดลองใช้จะพบว่า เซริซิน จะให้ความรู้สึกแห้งสบายกว่าคุณสมบัติการป้องกันการทำปฏิกิริยาของออกซิเจน (Oxidation) ลดการทำปฏิกิริยาของออกซิจน ที่ไว้ต่อปฏิกิริยา ซึ่งกล่าวกันว่า เป็นสาเหตุของมะเร็ง ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวหนัง เช่น รอยด่างดำ ริ้วรอย ป้องกันไม่ให้ผิวมีปฏิกิริยาอย่างรุนแรงเมื่อสัมผัสกับสิ่งแปลกปลอม ดังนั้นจึงไม่ค่อยเกิดรอยด่างดำ คุณสมบัติการป้องกัน รังสึอุลต้าไวโอเล็ต ( UV Protection ) สามารถดูดกลืนรังสีอุลตร้าไวโอเล็ต และ การทำงานของเอ็นไซม์ (เทโลซิเอส) สร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนัง ปรับปรุงคุณภาพเส้นใยผ้า กาว ปรับปรุงคุณภาพ ปรับสภาพพื้นผิวเครื่องสำอาง ยาปลูกผม ยารักษาโรค อาหาร เสริมสุขภาพ เป็นต้น

วิธีใช้: นำไปผสมน้ำเปล่าหรือโยเกิร์ต เพื่อใช้ทำมาสก์ผิวหน้าเป็นประจำหรือตามความต้องการ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ

มาสก์ผงไหมทั่วใบหน้า

ล้างด้วยน้ำสะอาด

ซับหน้าให้แห้ง สัมผัสถึงความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน

ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความมัน ใช้ได้ประจำทุกวัน เช้า-เย็น 

เขียนบทวิจารณ์ของคุณเอง
คุณกำลังรีวิว:ผงไหม ซิริซิน
คะแนนของคุณ